ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[Review + Swatch] :: Goldberry Japan อิมพอร์ทจากเจแปนแต่งลุคฝ.ได้ด้วยหรอ




สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนมีคอลเลคชั่นของแบรนด์ "Goldberry Japan" มาฝากเพื่อนๆกัน
แพกเกจจิ้งสวยหรูมากๆเลยเธอเอ๊ย!! จะละลาย (กระเป๋าตังอะละลาย 55)


และนี่คือทุกสิ่งอย่างที่แจนได้มาค่ะทุกคน โอ๊ยคือเปิดกล่องมามีความกรี๊ดดังมาก
สวยทุกชิ้น มีทั้งแป้งฝสมรองพื้น อายชาโดว์ บลัชออน และลิปสติก
สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมละคะว่าสีแต่ละตัวเป็นยังไงกันบ้าง เดี๋ยวแจนจะมาสวอชสีทั้งหมดนี้ให้ดูกันเต็มๆเลย บอกก่อนเลยว่า สวย พิกเม้นแน่น ยอมใจเลย


มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ เป็นแป้งผสมรองพื้นรุ่น "Brightening & Oil Control Compact Foundation "
ตัวนี้เค้ามีทั้งหมด 3 เฉดสี แจนได้เบอร์ 02 มา จะออกสว่างกว่าผิวไปนิดนึง ถ้าเป็นเบอร์ 03 น่าจะพอดีกับสีผิว เนื้อเค้าจะเนียนละเอียดดีค่ะ เป็นฟินิชชิ่งแบบแมท ปกปิดได้ยังไม่ดีเท่าไหร่


เปิดตลับด้านในมาก็จะเจอ พัพกับกระจกค่ะ ทุกอย่างพร้อม พกติดกระเป๋าได้จ้าา


สำหรับการลงแป้งให้เปรียบเทียบกันนั้น แป้งเค้าทำให้หน้าเนียนมากๆค่ะ ปกปิดได้ไม่ดีเท่าไหร่ คุมมันได้ดี ถ้าใครหน้าแห้งแจนว่าตัวนี้น่าจะเป็ยขุยนิดนึงนะคะ เพราะเค้าเป็นแมทเลยแหละ


มาต่อกันที่งานตาค่ะทุกคนขา..แจนปลื้มมากกับสี เห็นสีแบบนี้ทุกคนคงอาจจะคิดว่ามาจากเจแปน สีคงจะไม่ติดเหมือนสีที่อยู่ในตลับหรอก แค่ระเรื่อๆเท่านั้น แต่....!!!
ช้าก่อนทุกคน สีแน่นลื้มมม!!! พิกเม้นท์ดีมากๆเลยค่ะ สีชัด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน มีร่วงใต้ตาบ้างแต่สามารถปัดและเช็ดออกได้ง่าย ไม่ต้องทำให้ลงรองพื้นใหม่ หรือถ้าใครกลัวจะเลอะเทอะต้องลงงานหน้าใหม่ก็ให้ลงงานตาให้เสร็จก่อนไปเลยค่ะ แล้วค่อยลงงานหน้าให้เรียบร้อยเป็นการเก็บรายละเอียด เก็บขอบที่ตาไปเลยด้วยในตัว สำหรับเนื้อฟินิชชิ่งของอายชาโดว์ตัวนี้เค้าเป็นแบบชิมเมอร์นะ กำมะหยี่หน่อยๆ มีความวิ้งแบบสวยมาก สวยแพงเลยอะ ไม่ถูก ไม่ใช่แบบงานตลาดนะเธอ เจ้คอนเฟิร์ม!!





ทั้งหมดมี 4 สีค่ะ ใช้ในชีวิตประจำวันได้อยู่นะสีที่ 1/2 หรือจะทาไปปาร์ตี้ก็ได้ จัดสี  3/4 ได้เลย


งานแก้มก็สีสวยไม่แพ้อายชาโดว์เลยค๊า!! ตลับนึงเค้ามีตั้ง 2 เฉดสีให้เลือก หรือจะปัดวนๆผสมกันก็ได้อีกสี สรุปแล้วว่าตลับนี้จะได้สีทั้งหมด 3 สีเลย คุ้มอะ ฟินิชชิ่งเค้าจะมีชิมเมอร์เล็กๆผสมอยู่ หน้าจะวาวๆนิดเดียวค่ะ ดูแก้มมีสุขภาพดี สีชัดเลยนะ พิกเม้นแน่นดี ติดทนอยู่ค่ะตัวนี้ แจนชอบมากๆ




เป็นไงกันบ้างคะ ทั้งสามสีของบลัชออน สาวๆชอบสีไหนกันบ้างเอ่ย?? สีที่แจนชอบมากที่สุดคือสีที่ 3 นั่นเองค่ะ เข้ากับสาวผิวสองสีมากๆ จะออกส้มอิฐๆผสมชมพูหน่อยๆ เป็นสีที่สวยมากกกกกกก


สุดท้ายท้ายสุดคืองานปากฉ่ำมงลงค่ะ มีทั้งหมดทั้ง 8 สี สวยๆทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นสายนู้ด สายหวาน สายเปรี้ยว สายฝ.ก็สามารถค่ะเธอ เนื้อลิปจะเป็นแบบครีม สีชัดมาก พิกเม้นท์แน่น ทาง่ายนะ เกลี่ยง่ายเลยแหละ ไม่เป็นก้อน ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ คือดีย์









และสำหรับ Goldberry Japan นี้ ถึงเค้าจะเป็นเครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น แต่เค้าก็สามารถเนรมิตลุคสายฝ.สวยคมได้ด้วยนะคะ เชื่อไหม??


ถ้าทุกคนอยากรู้ว่าลุคนี้แต่งด้วยเครื่องสำอางจาก Goldberry Japan ด้วยชิ้นไหนบ้าง ตามไปดูในคลิปกันเลยค๊าาาา ^^


สามารถดูข้อมูล หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.facebook.com/GoldberryJapan/
สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ สวัสดีค่ะ ^^
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น: