ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM เราสามารถเอาชนะธรรมชาติได้ สู้เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ เปล่งประกายออร่า



สวัสดีค่ะสาวๆ มีใครกังวลเรื่องอายุที่มากขึ้นทุกวันๆบ้างไหมคะ
อายุมากขึ้น ริ้วรอยก็เริ่มมาเยือน สาวอายุ 20 ปลายๆก็ควรจะต้องเฟ้นหาไอเท็มที่จะช่วยฟื้นบำรุงคอลลาเจนและดูแลให้เรียบเนียน ผิวเปล่งประกายออร่า ไรริ้วรอยกันได้แล้วนะ อย่างเช่นเซรั่มลดริ้วรอยเป็นต้น


จัดตัวนี้มารีวิวให้สาวๆดูกันเลยค่ะ จะได้ไปหาซื้อกันทันก่อนริ้วรอยจะมาเยือนนะ อิอิ
เค้าได้พิสูจน์แล้วทางวิทยาศาสตร์ ว่าเราเอาชนะธรรมขาติได้กับ

" MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM"
(มาจีค ยูธฟูล เรเดีนยซ์ อัลทิเมท คอลเลคติ้ง เซรั่ม) 


เซรั่มเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมหลักจากสารรางวัลนวัตกรรม “สารสกัดสาหร่ายหิมะสีแดง” 
จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่สามารถจำลองสภาวะการจำกัดแคลลอรี่ 
(Caloric Restriction Mimetic Activity) เสมือนผิวได้ออกกำลังกาย เสริมการทำงานของผิวให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน ตรงเข้าฟื้นบำรุงคอลลาเจน และช่วยผลัดผิวชั้นบนอย่างอ่อนโยน ทำให้ริ้วรอยลดเลือนลงจนดูอ่อนเยาว์ สีผิวเรียบเนียนพร้อมเผยผิวเปล่งประกายออร่ากว่า 70% ใน 2 สัปดาห์ 


โดยที่เจ้า 
" MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM" ตัวนี้นอกจากจะมีตัวสาหร่ายหิมะสีแดงที่เป็นนวัตกรรมสารสกัดจากสวิตเซอร์แลนด์เป็นส่วนประกอบหลักแล้วเนี้ย 
เค้าก็ยังมีอีก 3 นวัตกรรมชั่นสูง ได้แก่
- Opuntia Flower Extract : สารสกัดจากดอกตะบองเพชรสายพันธุ์ Opuntia Ficus Indica แหล่งกำเนิดจากทะเลทรายใจกลางแม็กซิโก ที่ประกอบไปด้วยโมเลกุลน้ำตาลที่ชื่อว่า Oilgosaccharide ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้าที่เสื่อมสภาพและถูกทับถมแน่น ให้คลายตัวออก พร้อมเปิดรับสารอาหารได้ดีขึ้น ทั้งยังกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย

- Marine Plankton Extract : สารสกัดจากแพลงตอนสายพันธุ์พิเศษใต้ทะเลลึก ซึ่งอุดมด้วยสาร Diguanosine Tetraphosphate ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโมเลกุลสำรองพลังงาน (Vital Energetic Molecule) ช่วยฟื้นฟูพลัง และความกระปรี้กระเปร่าให้เซลล์ผิวตื่นตัว พร้อมซึมซับสารอาหารของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

- Ascorbyl Glucoside : อนุพันธ์วิตามินซีที่เสถียรสูง จึงสามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ มอบคุณสมบัติเป็น Whitening Agent ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ


แพกเกจจิ้งเค้าก็ใช้งานได้ง่ายมากๆเลยนะ ขวดมีขนาดที่จับถนัดมือ เป็นหัวปั้มกดง่ายดีค่ะ ไม่แข็งจนกดยาก แพกเกจจิ้งก็มีส่วนสำคัญนะคะสำหรับความราบรื่นในการใช้งาน เพราะถ้านางใช้ไม่ดี ครั้งต่อๆไปก็ทำให้ไม่ค่อยอยากหยิบขึ้นมาใช้ แต่สำหรับตัวนี้แล้วเอาใจไปเลยค่ะ ทั้งความดีงามในการใช้งานและสีสันรูปร่างที่ดูหรูหรา น่าซื้อ วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งก็ดูเลอค่ามากๆเลย


เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นมากๆเลยค่ะ มีเนื้อออกคล้ายๆครีมสีชมพูนู้ดอ่อนๆ เมื่อเกลี่ยแล้ว เนื้อเค้าก็จะกลายเป็นเจลใสๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย ไม่ต้องรำคานใจในเรื่องนี้เลย กลิ่นของเค้าก็จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายๆกลิ่นกุหลาบเบาๆ หอมดีค่ะ ไม่ฉุน กลิ่นไม่แรง 


วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่สาวๆแตะเนื้อเซรั่มออกมาด้วยปลายนิ้ว ลูบไล้เนื้อเซรั่มลงบนใบหน้า และลำคอด้วยปลายนิ้วเบาๆ จากส่วนล่างขึ้นบน เพื่อการยกกระชับ โดยใช้เป็นประจำ อย่างสม่ำเสมอ วันละสองครั้งค่ะ ในช่วงตอนเช้าลงตัวนี้เสร็จก็สามารถลงเมคอัพต่อได้เลย และยามค่ำคืนก่อนนอนก็สามารถทาได้เพราะเค้าไม่ให้ความเหนียวเหนอะหนะให้รำคานใจเลยค่ะ เก็บเซรั่มไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดา เวลาหยิบออกมาใช้จะรู้สึกฟินและผิวตื้น เฟรชมากๆเลยจ้าาาา


** แสงอาจจะโดดไปโดดมาบ้างนะคะ ถ่ายแสงคนละวันกันไม่ได้จัดไฟจ้า **

จากการที่แจนได้ทดลองใช้ 
" MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM"
ก็ทำให้ผิวมีความเรียบเนียนขึ้นมากๆเลย รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูเด้งฟูขึ้น ดูอ่อนเยาว์ขึ้นมากๆเลยนะ
จากที่เป็นสิวเยอะมาก รอยอารยธรรมจากสิวก็เยอะซะเหลือเกิน นางก็สามารถช่วยทำให้ผิวดีขึ้นได้ในระดับที่ดีเลยค่ะ พอสิวลดลง สิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้นมาอีกให้รำคานใจ เหมือนว่าผิวดูแข็งแรงขึ้นจริงๆ ความขาวใส สำหรับแจนแล้วนั้นคงใช้คำนี้ไม่ได้ เพราะแจนเป็นคนผิวสองสี ต้องใช้คำว่าใสขึ้น สว่างขึ้น ดูมีออร่าขึ้นน่าจะถูกกว่า ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอเนียนขึ้น และสังเกตดูช่วงบริเวณใต้ตา ก่อนใช้แจนก็จะมีรอยใต้ตาเยอะอยู่ค่ะ แพนด้านิดหน่อย ถุงใต้ตาก็ใหญ่นิดนึง ฮ่าๆๆ แต่พอใช้มาเรื่อยๆใต้ตาก็ดีขึ้นมากเลยค่ะ รับใจไป 10/10  เลยค่ะ


สาวๆสามารถไปหาซื้อกันได้ที่ WATSONS / EVEANDBOY / TOPS ทุกสาขาเลยนะคะ
ราคาเต็มอยู่ที่ 1,590 บาทค่ะ

อ๊ะๆๆ!!! มีโปรมาฝากด้วยแหละ ^^
- Watsons ทุกสาขา ลด 25% จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 21 ก.ย. 2560 - 18 ต.ค. 2560
- EVEANDBOY ทุกสาขา ลด 25% จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 16 ก.ย. 2560 - 15 ต.ค. 2560
- Tops ทุกสาขา ลด 200 บาท จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 27 ก.ย. 2560 - 18 ต.ค. 2560

ติดตามข้อมูลข่าวสารของทางแบรนด์ได้ที่







Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น