ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

KOUJI MIME มาส์กก็ดี สครับก็ได้ import จากญี่ปุ่นเลยนะ


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนมีสครับตัวใหม่มาลองเล่น ตัวนี้อิมพอร์ทมาจากญี่ปุ่นเลยนะ
อยู่ในเครือของ Siam Ohyama นั่นเองค่ะ ดีงามยังไงนั้น ตามไปดูรีวิวกันเลยค่า


ตัวนี้เค้าชื่อว่า "KOUJI MIME" ซึ่งเป็นการนำเชื้อของ KOUJI ที่เค้าใช้ในกระบวนการผลิตสาเก โดยเป็น หนึ่งในเคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่นที่เค้าใช้กันนั่นเองมาเป็นส่วนประกอบหลักในกระปุกนี้ อีกทั้งยังมี Sake Kasu ซึ่งเป็นส่วนที่เหลือจากการผลิตสาเกที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวเข้มข้นที่สุด รวมไปถึงน้ำมันที่สกัดจากจมูกข้าวและรำข้าวที่เข้มข้น ที่มีส่วนช่วยในเรื่องผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่จะกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวแลดูสุขภาพดีมีเลือดฝาดนั่นเองค่ะ


คือด้านหลังของกระปุกนี่มีความญี่ปุ๊นนน..ญี่ปุ่นมากมาย อันตัวอิโก้นั้น อ่านไม่ออกจ้า 55


เมื่อเปิดฝากระปุกมาแล้วนั้น ก็จะเจอกับเนื้อสครับที่เป็นสีขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะแบบในภาพเลยค่ะ


ปาดออกมาแล้วนั้นมีความนุ่มละมุนมากๆค่ะ ภายในเนื้อสีขาวๆนี้ก็จะมีเหมือนเม็ดบีทเม็ดเล็กๆผสมอยู่ด้วยค่ะ เนื้อของเค้าเนี้ยมีความเกลี่ยทั่วๆใบหน้าง่ายนะ ไม่ใช่แบบเนื้อหนาเกลี่ยยาก แจนชอบเลยนะเนื้อแบบนี้เกลี่ยไปก็มีความฟินไปเบาๆ กลิ่นของเค้าจะหอมอ่อนๆ ของซากุระที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่าที่มาส์กและสครับนั่นเอง แต่แจนรู้สึกว่ากลิ่นนางเหมือนกับโปรตีนของแอมเวย์อ่า เป๊ะเลย ฮ่าๆๆ


อย่าตกใจไปค่ะสาวๆ ฮ่าๆ ความรู้สึกของแจนจากที่ได้มาส์กและสครับเจ้าตัวนี้คือ กลิ่นซากุระอ่อนๆ เวลาควักเจ้ามาส์กขึ้นมานั่นมีความรู้สึกฟินมากค่ะ เมื่อได้สัมผัสเนื้อ เนื้อเค้าก็มีความเกลี่ยง่าย ไม่บางจนแบบรู้สึกว่าทาไม่ทั่วถึงทั้งหน้าเลยไรงี้ ตัวนี้นี่คือโบกจัดเต็มทั้งหน้าได้แบบฟินๆเลย ทิ้งไว้สัก 3-5 นาทีค่ะ แล้วค่อยล้างออก เวลาถูตอนล้างนั้นก็ค่อยๆนวด วนๆ สครับหน้าเบาๆไปด้วยนะ จะได้เป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าด้วย ถ้าทำเป็นประจำจะทำให้หน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น และรูขุมขนกระชับขึ้นดีมากๆค่ะ ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะ

150 g. ราคา 890 บาท
ซื้อได้ที่ Matsumotokiyoshi ทุกสาขาค่า


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น