ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

Au Delà Diamond Perfect Lift : ยกกระชับได้โดยไม่ต้องพึ่งขุ่นหมอ


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แจนมีงานสเปรย์ยกกระชับมาฝากแหละ เป็นแบรนด์ที่แจนก็เพิ่งรู้จักเหมือนกัน ตัวที่แจนกำลังจะพูดถึงคือคุณสมบัติดีงามมากๆค่ะ ทั้งยกกระชับ กระชับรูขุมขน และหน้ายังเด้งอีกค่ะคุณ!!


ตัวนี้เค้ามีชื่อว่า "Au Delà Diamond Perfect Lift" 
โอ เดอล่า ไดมอนด์ เพอร์เฟค ลิฟท์ สเปรย์ยกกระชับผิวหน้าละอองเนื้อละเอียด 
ไอเท็มลับ ยกกระชับใบหน้า ใน 3 นาที  พร้อมส่วนผสมสำคัญที่มีอนุภาคระดับนาโน ช่วยเพิ่มคอลลาเจนและอีลาสติน ที่จะทำให้ผิวหน้าที่หย่อนคล้อยกลับมายกกระชับ 
ลดเลือนริ้วรอยตื้นลึกบนใบหน้า ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดการอักเสบของสิวและกระชับรูขุมขนและเป็นสเปรย์ยกกระชับที่มีส่วนประกอบสำคัญคือ

- สารสกัดจากเปลือกของต้นไม้ยักษ์ (Sequoia Tree) : ช่วยสร้างคอลลาเจน และคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ได้รับการรับรองจาก ECOCERT 
ประเทศฝรั่งเศส
- สารสกัดจากทองบริสุทธิ์ (Colloidal Gold) : ที่มีอนุภาคขนาดนาโนเมตร ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้น และสร้างเซลส์ผิวใหม่ 
- สารสกัดจากเพชร (Diamond Powder) : ช่วยปรับโครงสร้างของผิวหน้าให้แข็งแรง ยกกระชับ เรียบเนียน ชะลอริ้วรอยแห่งวัย


นี่คือหน้าตากล่องเค้าค่ะ มีความเรียบหรู ดูแพงอยู่นะเออ กล่องสีขาวสะอาดขอบทอง ข้อมูลรายละเอียดโปรดักส์เค้าก็มีครบเลยค่ะ ดีงามๆ กล่องแบบนี้ซื้อเป็นของขวัญให้กันก็ไม่น่าเกลียดนะ


ลักษณะขวดเค้านี่คือสวยเลยแหละทุกคน น่าหยิบใช้ มีวางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งคือดูแพงมากเว่อร์ ขวดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป จับถนัดมือดีค่ะ เวลากดหัวฉีดก็จับถนัดดี ไม่มีปัญหาเรื่องขนาดเลย


 ขวดสเปรย์เค้ามีฝานะคะสาวๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องความสะอาด เลยจ้าาา เปิดปิดง่ายไม่หลวมค่าาา


ละอองสเปรย์เค้ามีความละเอียดมากเลยค่ะ ไม่เป็นน้ำเม็ดใหญ่ๆออกมาเลยนะ ดีๆๆ นุ่มละมุนดี


วิธีใช้ : ฉีดพ่นให้ทั่วใบหน้าขณะหลับตา ใช้เป็นประจำก่อนหรือหลังแต่งหน้า และก่อนนอน เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง
หรือจะใช้กับแผ่นมาส์กหน้าก็ได้นะ ดีงามไปอีก...


ความรูสึกหลังจากที่ได้ลอง Au Delà Diamond Perfect Lift มาแล้วเป็นเวลา 14 วัน ก็รู้สึกถึงความกระชับขึ้นของรูขุมขนค่ะ หน้าแน่นขึ้น ชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพดีมากๆ ในเรื่องความกระจ่างใสจะน้อยค่ะ เพราะช่วงนี้ตากแดดบ่อยมาก แต่ความเรียบเนียนนี่เอาใจไปเลย ที่ชอบไปอีกคือเรื่องของเนื้อโปรดักส์ค่ะยูววว.....เค้ามีความใช้ง่าย เนื้อละอองสเปรย์มีความบางเบา ละอองละเอียด นุ่มนวล ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สาวหน้าแห้งหน้ามันก็ต้องปลื้มตัวนี้อย่างแน่นอน

ไปดูโปรโมชั่นกันดีกว่าว่ามีอะไรเด็ดๆบ้าง?? >>>
โปรโมชั่นราคาพิเศษช่วงแนะนำ 1,390 บาท จากราคาเต็ม 1,990 บาท ว้าว!!!!

พุ่งตัวไปซื้อกันได้เลยค่ะซิส
Website : www.audela.com
Facebook : fb.me/audela.official
LINE : @audela.official (มี @ ด้วย)



Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น:

  1. The method of execution is really impressive of writers of this blog. This team does really work hard and brings new information to its readers. I am connected with this blog very long and I am really thankful.เสริมจมูกที่ไหนดี

    ตอบลบ