ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: ไดร์เป่าผมปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ จะไดร์ตอนไหนผมก็ไม่เสีย Philips BHD184




สวัสดีค่ะสาวๆ แจนได้ไดร์เป่าผมมาใหม่ 
เลยอยากจะมาแกะกล่องไปพร้อมๆกับเพื่อนๆเลย
แค่แจนเห็นกล่องก็ตื่นเต้นแล้วค้าา!!!



ซึ่งรุ่นที่แจนมีก็คือ  ไดร์เป่าผม Philips BHD184
เค้าเป็นไดร์เป่าผมที่ Balance อุณหภูมิของไดร์เป่าผม 
ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับเส้นผม ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพที่ดีได้ในทุกวัน



มาดูกล่องด้านนอกกันก่อนดีกว่า เป็นกล่องที่มีรายละเอียดบอกอย่างชัดเจนดีมากๆเลยค่ะ
ทั้งตัวอักษรและสัญลักษณ์ ง่ายต่อการทำความเข้าใจมากๆจริงๆ



และด้านบนกล่องก็ยังมีภาพวิธีการใช้บอกอีกด้วยนะ 
ไม่ต้องอ่านคู่มือก็สามารถใช้ได้แบบง่ายๆเลยค่ะ
มีความใส่ใจผู้บริโภคอย่างเราๆมากๆ^^



ท๊า...ดา...
เปิดกล่องมาก็จะประกอบไปด้วยตัวไดร์  + หัวเป่ากระจายลมนวดศีรษะ + หัวปากเป่าแบบแคบค่ะ

-  แบบหัวเป่ากระจายลมนวดศีรษะ
มีการออกแบบอันโดดเด่นที่โค้งมนตามรูปศีรษะ 
ทำให้ใช้งานง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น 
หัวเป่ากระจายลมจะกระจายลมอย่างทั่วถึง 
เป่าเส้นผมให้แห้งอย่างดีต่อสุขภาพผม 
เพิ่มน้ำหนักให้เส้นผมและลดการชี้ฟู 
คุณสามารถใช้เข็มยางนวดเพื่อกระตุ้นหนังศีรษะและเสริมสุขภาพเส้นผม 
เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เป่าใกล้กับบริเวณกลางศีรษะและโคนผม 
ให้อุปกรณ์นวดของหัวเป่ากระจายลมจะเพิ่มน้ำหนักเส้นผมและจัดลอนผม


- หัวปากเป่าแบบแคบ
หัวเป่าปากแคบแบบบางจะดันลมผ่านหัวเป่าขนาด 11 มม. 
เพื่อการจัดแต่งทรงอย่างแม่นยำในบริเวณเฉพาะ 
เหมาะสำหรับการจัดแต่งทรงเฉพาะที่หรือการจัดแต่งทรงทั่วไป


(แอบกระซิบบอกว่าสายไฟยาวมากกกกก....ปลื้มมม)



ไดร์เป่าผม Philips รุ่น BHD184 ตัวนี้กำลังไฟ 2200 วัตต์
ถือได้ว่าเป็นไดร์ที่เทียบเท่ากับที่ช่างทำผมในซาลอนใช้กันเลยนะ
แต่นี่!! เราสามารถไดร์เองได้ที่บ้าน แถมยังเป็นไดร์เป่าผมสุขภาพดีอีกด้วยนะ
เพราะเค้าเป็นไดร์ที่ป้องกันความร้อนแบบแอคทีฟเพื่อความเงางามเพิ่มขึ้น 22%
หรือเรียกง่ายๆว่า "ThermoBalance" ค่ะ


และนี่ก็คือสัญลักษณ์ของ " ThermoBalance " 
ซึ่ง ThermoBalance เป็นเทคโนโลยีล้ำหน้าของ Philips 
ที่มอบการปกป้องอัจฉริยะและเหนือกว่าให้ผมของคุณ 
เซนเซอร์ตรวจจับความร้อนของอากาศและปรับอุณหภูมิอย่างต่อเนื่อง
เพื่อการเป่าผมแห้งที่รวดเร็วและดีต่อสุขภาพผม 
เมื่อ ThermoBalance Sensor ทำงาน ไฟ LED จะสว่าง 
คุณจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่ให้ความรู้สึกสบายและรวดเร็ว 
ป้องกันการเกิดจุดผมเสียจากความร้อนบนเส้นผมของคุณ 
ปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะของคุณจากความร้อนเกินไปอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องจ้าา


มีปุ่มกดเยอะหน่อย แต่ใช้งานง่ายเลยนะ 
ไม่สับสนและไม่ยากค่ะ
ทุกสิ่งอย่างถูกแยกกันอย่างชัดเจน


ความพิเศษอีกอย่างของ Philips Dryer ตัวนี้ก็คือจะเป็นเครื่องที่มีน้ำหนักเบา
เพราะฉะนั้นไดร์นานๆ ได้สบายเลย ไม่เมื่อยมือแน่นอนค่ะ



ส่วนตัวแล้วแจนเป็นคนผมหนามากๆ แห้งยากสุดๆ
ไดร์ฟิลิปส์ตัวนี้ดีงามเลยแหละในเรื่องน้ำหนัก



โดยที่ผมสั้นแบบแจนและมีความหนา ผมเส้นใหญ่มากๆ
แจนใช้ระดับลมที่เบอร์ 2 ค่ะ ตั้งให้เป็น ThermoBalance
เป่าแค่ประมาณ 5 นาทีผมก็แห้งสนิทหมดแล้ว 
ต่างจากไดร์ตัวเก่าๆที่เคยใช้มาเลยค่ะ 
(นั่นแทบครึ่งชั่วโมง TT)



สำหรับแจน สระผมเสร็จทีไรก็จะหัวฟูแบบในภาพนี่แหละจ้าาาา...
ผมทำสีบ่อยก็จะดูชี้ฟู ไม่มีชีวิตชีวาแถมยังไม่เป็นทรงอีกด้วย
งานนี้ต้องพึ่งไดร์อย่างเดียวเลยจ้า เปลี่ยนเป็นคนละคนได้...
ก็เพราะไดร์นี่แหละ เจ้พูดเลย อิอิ



วิธีทำผมสำหรับคนที่ผมชี้ฟู ผมเยอะ ผมหนา และประบ่าจะเป็นเป็ดนะคะไปดูกัน
1. แจนจะไดร์ให้ผมแห้งทั้งหมดก่อนค่ะ ขั้นตอนแรกนี้ไม่ต้องไดร์ดีก็ได้
ขยี้ๆค่อยๆไล่ไปทั้งศีรษะจนรู้สึกว่าแห้งเท่ากันเกือบหมดแล้ว

2. จากนั้นค่อยๆใช้มือหรือหวีสางจากโคนผม
แล้วค่อยๆใช้ไดร์เป่าไล่มือมาค่ะ จนผมดูเรียงเส้นสวยนั่นเอง

3. เราจะมาพิถีพิถันในขั้นตอนนี้ก็คือการโรลปลายผม
ให้มีวอลลุ่มด้วยหวีโรลค่ะ แจนจะใช้หวีโรลม้วนปลายผมขึ้นมาสักครึ่งนึง
แล้วก็ใช้ไดร์เป่าให้ทั่วโรลนั้น ไม่ต้องจี้มากค่ะ
นับ 1-10 ก็ค่อยๆคลายออกมา
ทำสลับม้วนเข้าม้วนออกกันไปจนทั่วศีรษะ

4. ตบท้ายด้วยการเปิดลมเย็นเพื่อเป็นการล็อคทรงผม
ให้อยู่ทนนานมากขึ้น



แค่นี้เอง เราก็จะได้ผมที่ดูเงางาม มีน้ำหนัก ดูมีสุขภาพดี
ไม่ชี้ฟูกันแล้วค่ะ ไม่ต้องใช้ที่หนีบผม หรือที่ม้วนผมโดยตรง
ซึ่งนั่นแหละเป็นการที่ผมเราโดนความร้อนโดยตรงเลย
ผมเสียแน่นอน แต่ใช้ไดร์เป่าผม Philips BHD184
ผมไม่เสียแน่นอนจ้าาาา เพราะไดร์เค้าฉลาดเกิ๊น!!



เห็นไหมคะทุกคน แค่ไดร์อันเดียวก็สามารถเปลี่ยนลุคจากสาวหัวชี้ฟูยุ่งๆ
มาเป็นลุคออกงานเก๋ๆได้เลยโดยไม่ต้องไปร้านทำผมให้เสียเงิน

ความประทับใจของแจนหลังจากที่ได้ใช้ไดร์เป่าผม Philips BHD184
เรื่องแรกคือระบบปุ่มที่ใช้งานง่าย ไม่งง มีน้ำหนักที่เบา
เวลาที่ยกไดร์นานๆไม่เมื่อยดีค่ะ ชอบปากเป่าลมแบบแคบที่ให้มา
เนื่องจากเค้าเป็นปากที่แคบ และยาวดังนั้นการกำหนดทิศทางในการไดร์
หรือจับยกโคนจะดีมากๆเลย และที่ชอบที่สุดก็คือระบบ "ThermoBalance"
ที่ไม่ว่าจะไดร์ตอนไหน ความร้อนของไดร์ก็จะสามารถปรับตามอุณหภูมิผมเราได้
เช่นการไดร์ตอนผมเปียกหรือไม่เปียก ความร้อนที่ออกมาก็จะปรับตามผมเรานั่นเองจ้า
ดีมากๆ เพราะจะทำให้ผมเราไม่เสีย แถมยังสุขภาพดีอีกด้วยนะ
เส้นผมหลังจากที่ไดร์เสร็จแล้วจะมีความเงางามดูมีสุขภาพดีมากๆเลยแหละ
แจนเคยลองแบบที่ไม่ได้ใส่ออยล์แล้วก็ยังเงาแก...ชอบอะ^^

สำหรับราคาคือเบามากๆถ้าเทียบกับไดร์คุณภาพขนาดนี้
2,690 บาทค่ะ 

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปตำกันได้เลยจ้าา
สินค้ามีวางจำหน่ายที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
หรือช้อปออนไลน์ที่ Philips Official Shop บน Lazada / Shopee


Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น