ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

[ Review ] :: ไปต่อขนตาที่ Claire by SLC มา ถูกใจมากเว่อร์ ทั้งแบบและราคา


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ รีวิวบล็อกนี้เหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่ขนตาน้อย ขนตาไม่ปัง อยากตื่นมาแล้วสวยเลย บอกเลยว่ามามุงรีวิวนี้ด่วนเลยจ้า..เพราะรีวิวนี้จะเป็นรีวิวที่ละเอียดมากๆ สำหรับสาวๆที่อยากจะไปต่อขนตา ทั้งที่เคยต่อแล้วว่าที่ใหม่จะไปทำที่ไหนดี หรือสาวๆที่ยังไม่เคยต่ออยากรู้ขั้นตอนและวิธีการดูแล ไม่พูดพร่ำทำเพลงค่ะ เรามาเริ่มกันเล๊ย....


สำหรับสถานที่ที่แจนเลือกไปทำก็คือ SLC >> Siam Laser Clinic ในส่วนของ Claire by SLC นั่นเองค่ะ ได้ยินชื่อนี้แล้วทุกคนก็คงต้องคุ้นๆหูไม่มากก็น้อยใช่ไหมคะ เพราะที่นี่เค้าขึ้นชื่อในเรื่องความสวยความงามเลยแหละ อยากสวยตรงไหนพุ่งตัวมาที่นี่ได้เลย แจนก็เลยพุ่งตัวมาต่อขนตานี่แหละค่ะ เพราะอยากตื่นมาแล้วสวยเลย 

ถามว่าทำไมถึงเลือกมาต่อขนตาที่นี่ อย่างแรกเลยก็คือชื่อคลินิกนี่แหละค่ะ ผ่านหูผ่านตามาเยอะมาก และ Claire เค้าขึ้นชื่อว่าเป็นสถาบันที่จะช่วยเติมเต็มความงามให้สาวๆโดยตรงเลยก็ว่าได้ ด้วยเทคนิคและเทคโนโลยีที่มีมาตรฐานสูงสุดเพื่อความสวยของสาวๆเรานั่นเองจ้า แจนเลยมั่นใจมากๆว่าขนตาแจนต้องปังเว่อร์เบอร์ห้าแน่ๆ อิอิ..

แจนได้ไปทำที่สาขาสยามสแควร์วันค่ะ อยู่ชั้น 6 (ขึ้นลิฟท์แก้วฝั่งบีทีเอส ออกจากลิฟท์มาเดินเลี้ยวไปทางซ้ายมือค่ะ จากนั้นก็ตรงไปจนสุดเลย จะเจอคลินิกอยู่ทางมุมขวามือ ป้าย SLC ชัดมากๆ หาไม่ยากเด้อ )



เมื่อได้เดินเข้าไปในคลินิกก็จะเจอกับบรรยากาศที่น่าเข้ามากๆ มีความสะอาดตา กว้างขวาง ไม่อึดอัดเลยค่ะ เป็นสาขาที่รองรับลูกค้าได้เยอะเลยนะแจนว่า นั่งกันหลวมๆสบายๆ ใครชวนเพื่อน ชวนแฟนไปก็นั่งรอฟินๆด้านนนอกได้เลยจ้า



ที่นี่เค้าบริการดีมากๆเลยค่ะ คนไปนั่งรอก็สามารถหยิบหนังสือมาอ่านได้เพลินๆ มีน้ำเปล่า กาแฟบริการไปอี๊ก..เริศ!!



พอหาที่ทางให้คนไปนั่งรอได้แล้ว เราก็พุ่งตัวไปหาพี่ๆที่เคาท์เตอร์ได้เลยจ้า...เพื่อไปแจ้งว่าเรามาทำอะไรนั่งเอง อ๊ะๆ!! แต่ก่อนที่เราจะไปทำนั้น แจนแนะนำว่าโทรไปนัด หรือจองคิวกับสาขาไว้ก่อนก็ดีนะคะ เราจะได้ไปไม่เสียเที่ยว เพราะถ้าเกิดว่าเรา Walk in ไปตรงๆเลย อาจจะติดคิวลูกค้าท่านอื่นอยู่ ก็อาจจะต้องรอนานเน้อ..



สำหรับใครที่ยังไม่เคยทำประวัติที่คลินิก ก็กรอกกันได้เลยค่ะ แป๊บเดียวก็เสร็จ ไม่ได้กรอกอะไรเยอะแยะวุ่นวาย ^^



เมื่อพูดคุยกับพี่ๆเค้าเสร็จแล้วก็เริ่มขั้นตอนกันได้เลยจ้าา...อย่างแรกเลยก็คือเปลี่ยนรองเท้ากันก่อนจ้า..ขนาดการเปลี่ยนรองเท้ายังเหมือนเราเป็นคนพิเศษเลย แจนปลื้มมากๆค่ะ ทางคลินิกใส่ใจในการบริการมากๆ



แล้วก็พุ่งตัวไปที่ห้องต่อขนตากันเลยค่ะ ในห้องมีความเป็นส่วนตัวดีมากๆค่ะ ไฟเป็นแบบวอล์มโทน ทำให้เวลาทำ เราจะรู้สึกสบาย เหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ



ในห้องต่อขนตาของ Claire by SLC ของสาขา Siam Square One จะมี 2 เตียงด้วยกันค่ะ ถ้าไปทำพร้อมกับเพื่อนคู่ใจก็นอนคู่กันไปเลย คุยกันได้ตามสบาย ฮ่าๆๆ แต่ถ้าเราไปคนเดียวเปลี่ยวๆก็สามารถดึงม่านตรงกลางมากั้นให้เรามีความส่วนตัวได้เลยจ้า ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะเกร็งๆนะ อิอิ



และนี่ก็คือเตียงของแจนค๊า...เตียงที่นี่จะไม่เหมือนกับที่อื่นที่แจนเคยทำ ที่อื่นที่แจนเคยทำจะเป็นเตียงนอนราบไปเลย แบบนั้นจะมีความเมื่อยมากๆค่ะ นอนนิ่งๆยาวไปชั่วโมงกว่าคือจะปวดหลังเว่อร์ๆ แจนสำหรับที่ Claire by SLC เตียงเค้าจะเป็นโซฟานุ่มๆ ตัวเราจะนอนแล้วลงล็อคพอดีเลย แจนเรียกว่าเตียงดูดวิญญาณก็ว่าได้นะ เพราะนอนไปแป๊บเดียวก็หลับฟี๊ดแล้ว ฮ่าๆๆ



และก่อนที่เราจะทำการนต่อขนตานั้น ก็จะมีพี่ผู้เชี่ยวชาญหรือพี่คนสวยที่จะมาแนะนำแบบขนตาให้เราค่ะ ว่าเราต้องการแบบไหน งอนยาวมากน้อยขนาดไหนนั่นเอง สำหรับพี่คนสวยที่ทำให้แจนก็คือพี่พลอยค่ะ (อยากจะบอกว่าพี่พลอยมือเบา และใจเย็นมากๆ ใจดีมากๆดีด้วยนะเออ รักเลย)


รูปแบบการต่อขนตาแบบฉบับ Claire มีให้บริการ 3 สไตล์
อย่างแรกที่เราต้องเลือกเลยก็คือรูปแบบการต่อขนตาแบบฉบับ Claire ค่ะ มีให้เลือก 3 แบบด้วยกันดังภาพด้านบนเลยจ้า



โดยที่ทางคลินิกก็จะมีชาร์ทให้เราเลือกเลยค่ะ ว่าต้องการแบบไหน โดยที่อย่างแรกที่เราต้องเลือกก็คือ
1. ลักษณะของขนตาที่เราจะต่อค่ะ :: ก็จะมี
- MINK (ขนมิ้ง) ::  จะเป็นการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น ซึ่งเทคนิคนี้จะเป็นการต่อขนตาปลอม 1 เส้น และขนตาจริง 1 เส้น โดยขนตาจะมีขนาด 0.15-0.25 mm. นั่นเองค่ะ การเลือกขนตาแบบมิ้งก็จะเหมาะกับสาวๆที่มีขนตาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และต้องการให้มีความปัง และฟูกว่าของจริงนั่นเองค่ะ
CLAIRE SIGNATURE :: แบบนี้จะเป็นเอกลักษณ์พิเศษของทาง Claire โดยเฉพาะเลยนะ ซึ่งเทคนิคนี้จะมีขนาดขนตาที่เล็กมาก เพียง 0.05 - 0.07 mm. เท่านั้น โดยแต่ละเส้นที่เรียงได้นั้นจะเลียนแบบจากขนตาจริงที่มีความสั้นยาวไม่เท่ากัน พี่สไตล์ลิสจะค่อยๆจับช่อให้บานออกอย่างปราณีตค่ะ เรียกง่ายๆว่าพี่เค้าจะขึ้นช่อขนตาจากมือนั่นเอง ดังนั้นก็จะมีความเป็นธรรมชาติและเข้ารับกับรูปตาของแต่ละคนเลยค่ะ 
- ขนตาที่เป็นสีๆ :: มีทั้งเหลือง เขียว ฟ้า น้ำเงิน ชมพู บลาๆๆ เลือกได้ตามใจชอบเลยจ้า (จะเป็นการแซมให้ขนตาเราดูมีลูกเล่นนั่นเองค่ะ โดยที่พี่เค้าจะแซมไปกับขนตาสีดำค่ะ)


2. เลือกความงอนของขนตา (CURL) :: มีทั้งหมด 3 ระดับด้วยกันก็คือ งอนน้อย งอนปานกลาง งอนมาก (ในส่วนของความงอนนี้แจนว่าขึ้นอยู่กับรูปตาของแต่ละคนด้วยนะคะ ถ้าเบ้าตาลึกก็จัดแบบงอนมากได้เลยไม่มีปัญหา ตัดสินใจจากรูปตาและเบ้าตาของตัวเองกันเด้อ)

3. เลือกความยาวของขนตา (Length) :: มีทั้งหมด 4 ระดับค่ะ 8 / 10 / 12 / 14 mm. ยาวมากยาวน้อยแล้วแต่ชอบกันเลยจ้า

4. ความหนาของเส้นขนตา (Thickness) :: ในส่วนของความหนานี้ก็จะขึ้นอยู่กับลักษณะของขนที่เราเลือกนั่นแหละค่ะว่าเราเลือกแบบ MINK หรือ CLAIRE SIGNATURE โดยที่ขนาดความหนาก็ตามที่แจนแจ้งไว้ทางด้านบนเลยจ้า

>>> ผลสรุปออกมาแล้วว่า แจนเลือกแบบ LUXURY STYLE ค่ะ เส้นขนตาแบบ CLAIRE SIGNATURE ความงอนระดับกลาง ความยาว 10 mm. ความหนา 0.07 mm. ค่ะ โดยจำนวนเส้นที่แจนทำก็คือ ข้างละ 250 เส้น ซึ่งตอนแรกที่ทำเสร็จ 1 ข้างพี่เค้าจะให้เราดูกระจกก่อนค่ะ ว่าเราพอใจในความหนาบาง ฟูรึยัง ถ้ายังก็สามารถแจ้งพี่เค้าให้เพิ่มได้เลยจ้า <<<

เรามาเริ่มกันเลยจ้าาา...ในการต่อขนตา พี่เค้าจะทำทีละข้างนะคะ พี่พลอยเค้าก็จะวางขนตาทีละเส้นทีละช่ออย่างปราณีตเลยค่ะ แจนไม่ได้รู้สึกถึงกำลังนอนต่อขนตาอยู่เลยนะ เอ๊า..!! ค่อยๆติด ค่อยๆแหวกวนไปจนกว่าจะพอใจ 



เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะสำหรับข้างที่ 1 พี่เค้าจะให้เราส่องกระจกเช็คดูว่าชอบไหม หนาพอรึเปล่า เพราตอนแรกพี่พลอยลองทำให้แจน 200 เส้น แจนอยากได้หนากว่านั้นอีกนิดนึง พี่พลอยก็เลยเพิ่มให้เป็น 250 เส้น พอดีงามๆกรุบกริบ อิอิ



ท๊า....ดา!! นี่คือผลงานสุดฟินาเล่ค๊าา..เสร็จแล้วกับการต่อขนตา ข้างละ 250 เส้น เส้นละ 7 บาทค่ะ รวมสองข้างก็ราคา 3,500 บาทจ้า โดยที่พี่พลอยเค้าก็จะจับเป็นช่อๆค่ะ ช่อนึงก็ 3-5 เส้นแล้วแต่รูปตาและความต้องการของเราเลยจ้า เวลาโดยรวมในการทำทั้งสองข้างก็ประมาณ 1ชั่วโมงครึ่ง แจนถือว่าเร็วดีเลยแหละ เอาจริงๆก็คือนอนยังไม่ทันหายง่วงเลยฮ่าๆๆ พี่พลอยก็ทำเสร็จแล้ว เริศ!!!


พอลุกขึ้นมาจากเตียงก็มานั่งทานของว่างสวยๆได้เลยค่ะ ทางคลินิกเค้าก็จะมีของว่างเสริฟแบบน่ารักมากๆ



มีเสริฟทั้งน้ำเย็น น้ำอุ่น เพื่อนๆก็สามารถเลือกได้เลยว่าอยากทานอะไร ไม่ว่าจะเป็นน้ำมะตูม น้ำเก๊กฮวย น้ำใบเตย รวมไปถึงผลไม้สดๆที่รสชาติหวานชื่นใจมากๆเลยเด้อ!!



มาดูกันชัดๆเลยค่ะกับ before และ after สังเกตได้ว่าขนตาแจนก่อนทำคือน้อยมากๆ บางไปอีก แถมยังไม่ยาวด้วยฮ่าๆๆ น่าสงสารตัวเองจริงๆ ^^ แต่พอได้ไปต่อมา ชีวิตคือดีงาม ตื่นมาเป๊ะเลย ไปงานอีเว้นก็ไม่ต้องมาติดขนตาปลอมให้ลำบากอีกต่อไป ไม่ต้องคอยมากังวลว่ากาวจะหลุดไหม ขนตาจะกระเดิดรึเปล่า แล้วคือตรงบริเวณโคนขนตาเค้าก็มีความดำเข้มดีเลยค่ะ วันไหนที่ไม่อยากแต่งหน้าเป๊ะๆ ก็ไม่จำเป็นจะต้องกรีดไลเนอร์เลยหน้าใสๆก็ปังได้เด้อ เอ้อ!! ติดใจที่นี่เลย



ยิ่งซูมยิ่งสวย ขนตาดูมีความเป็นธรรมชาติมากๆ ไม่โป๊ะเลย เป็นการต่อขนตาที่เนียนมากๆจากตอนแรกที่ตาแจนจะดูเล็กๆ สั้นๆ พอมีขนตาปังๆ ก็ทำให้ตาแจนดูยาวขึ้นและดูโตขึ้นอย่างชัดเจนเลยค่ะ 



เวลาไปงานก็ฟาดตาสีปังๆคือจบเลย ไม่ต้องมานั่งแต่งหลายขั้นตอน แต่งเบาๆก็ปังได้แค่มีขนตา เอาเส๊!!! แจนบอกเลยว่ามันง่ายมากๆสำหรับใครที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน สาวออฟฟิศนี่ก็ควรไปโดน ฮ่าๆๆ สวยได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการแกเอ๊ย!!


ใครที่ยังลังเลว่าจะไปทำดี หรือไม่ทำดี มีคำถามต่างๆมากมาย แจนจะมาตอบให้ฟังทีละข้อเลยค่ะ

- การเตรียมตัวก่อนไปต่อขนตา!
ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเลยค่ะ เตรียมเงินไปอย่างเดียวพอ ใครที่ไม่อยากเสียเวลาในการทำ ก็ไม่ต้องลงเมคอัพอะไรไปเลย ไปแบบหน้าใสๆเปล่าๆไปได้เลยค่ะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาคลีนหน้า

- เวลาตอนขณะต่อขนตาเจ็บไหม?
บอกเลยว่านอนสบายๆได้เลยค่ะ ใครง่วง ใครเพลียหลับได้เลย ไม่ได้มีความรู้สึกเจ็บแม้แต่นิด ใครกลัวเจ็บเลิกกังวลไปได้เลย

- เวลาต่อขนตาเสร็จแล้วรู้สึกรำคาญไหม?
แจนว่าสำหรับใครที่ติดขนตาปลอมเป็นประจำก็จะรู้สึกเฉยๆนะ ไม่ได้รำคาญ ใช้ชีวิตได้ปกติ เวลาหลับตาหรือกระพริบตาไม่ได้รู้สึกเจ็บโคนขนตาเลยสักนิด เป็นเพราะเลือกร้านดีนี่แหละค่ะ เพราะแจนเคยไปติดร้านนึงถ้ากระพริบตาแรงๆหรือหลับตาปี๋แจนจะเจ็บตรงโคนขนตา แต่สำหรับที่ Claire by SLC คอนเฟิร์มเลยว่าไม่เจ็บ ไม่ทิ่ม ไม่ระคายเคืองสักนิดเด้อ..

- ข้อแนะนำหลังจากการต่อขนตา!
หลังจากการต่อขนตาเสร็จ ห้ามโดนน้ำเป็นเวลา 6  ชั่วโมงค่ะ รวมถึงน้ำอุ่นด้วยนะเลี่ยงเลย เพราะอาจจะทำให้กาวเสื่อมประสิทธิภาพได้ หลังจาก 6 ชั่วโมงไปแล้วก็ใช้ชีวิตตามปกติได้เลย ล้างหน้าได้ตามปกติ แต่สิ่งที่ควรเลี่ยงเลยก็คืออย่าใช้ Cleansing Oil นะคะ เพราะกาวจะเสื่อมแล้วทำให้ขนตาหลุดเร็ว แต่งหน้าได้ตามปกติ แต่ตรงบริเวณตาก็เลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำมันแล้วกันเนอะ

- ต่อขนตาครั้งนึงอยู่ได้นานไหม?
การต่อขนตาปลอมสามารถอยู่ได้ถึง 3 - 4 อาทิตย์เลยค่ะ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยนะคะ ถ้าใครดูแลดีก็สามารถอยู่ได้เป็นเดือนเลยนะยู้ว!! 

- เวลาที่ขนตาหลุดตามระยะเวลา จะพาขนตาจริงเราออกไปด้วยไหม?
สำหรับร้านที่ต่อไม่ดี และใช้กาวไม่ดีก็อาจจะเป็นค่ะ แต่ที่ Claire by SLC เวลาน้องขนตาเค้าหลุด เค้าจะออกมาแค่ขนตาปลอมล้วนๆเลย ไม่ได้เอาน้องขนตาจริงของเราออกมาด้วยเด้อ ไม่ต้องเป็นห่วงเลยว่าขนตาจริงของเราจะร่วง แจนคอนเฟิร์ม เพราะตื่นนอนมาทุกครั้งแจนจะเช็คเส้นคนตาตลอดว่าเส้นที่หลุดร่วงออกมามีขนตาจริงของแจนออกมาไหม สรุปว่าไม่มีเด้อ!!! ให้สามผ่านไปเลย..

- คุ้มไหมกับการต่อขนตาครั้งนึง?
แจนว่ามันอยู่ที่ชีวิตประจำวันของแต่ละบุคคลนะ สำหรับใครที่ต้องแต่งหน้าออกไปทำงานทุกวัน อยากมีลุคสวยตลอดเวลา ต้องการประหยัดเวลาในการแต่งหน้าตอนเช้า เบื่อการที่จะต้องมาคอยเช็คว่าขนตากระเดิดรึเปล่า แจนแนะนำให้ไปต่อเลยค่ะ เพราะคุ้มมากกับกรใช้ชีวิต แล้วคือเค้าไม่ได้อยู่กับเราแค่วันสองวัน เค้าอยู่ได้เกือบเดือน หรือเก่งๆเลยก็เดือนนึงได้ แจนพูดเลยว่าใช้ชีวิตได้ง่ายมากๆเลย ตื่นมาก็สวยเลยงี้ ^^



ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็พุ่งตัวไปได้เลยค่ะ ที่ Claire by SLC เลือกสาขาที่ใกล้บ้านสาวๆได้เลย
แจนส่องโปรโมชั่นเด็ดๆมาฝากสาวๆรีวิวเว่อร์กัน ให้ไปทำสวยแบบคุ้มๆกันเลยค่ะ ตามภาพด้านบนเลยจ้า
ส่องรายละเอียเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/SLCclinic/
















Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น