ads slot

Latest Posts:

Featured post

[ Review ] :: ของมันต้องมี IN2IT LIQUID MATTE 5 เฉดสีใหม่ที่ถูกจริตกับสาวผิวแทน

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้ขอมาแบบอลังๆหน่อย เพราะปลื้มสีสุดๆ กับ Set นี้ "IN 2 IT LIQUID MATTE LIPSTICK" เค้าได้ออกใหม่ม...

อายุเพิ่มขึ้น ต้องอัดบำรุงกันแน่นๆ Bomul ครีมเกาหลี ตัวนี้เด็ดหวะ!! จบทุกปัญหาผิว ภายใน 14 วัน


สวัสดีค่ะสาวๆเมื่อเดือนก่อนแจนได้ไปเดินช้อปปิ้งเล่นๆที่EVEANDBOYมา เห็นครีมตัวนี้น่าสนใจมากๆ เค้าบอกว่าผลิตและอิมพอร์ทจากเกาหลี แถมสารสกัดพิเศษในครีมตัวนี้เค้ายังได้รับรางวัลโนเบลอีกด้วยนะ ก็เลยหยิบใส่ตะกร้ามาแบบด่วนๆ หลังจากนั้นมาก็ได้ลองใช้มาสักพัก เพราะอยากจะรู้ว่าครีมเกาหลีนั้นจะปังยังไงบ้าง เอ๊าแก!! ดีเฉ๊ย...แถมติดใจไปอีกเด้อ!!


และครีมที่แจนพูดถึงก็คือแบรนด์ BOMULค่ะ เป็นตัวของ Snail + EGF Creamต้องบอกก่อนตรงนี้เลยว่า สาวๆใกล้เลขสามต้องมามุงทางนี้เลยค่ะ เพราะว่านางเหมาะมากๆสำหรับการดูแลหน้าและกอบกู้หน้าของสาวเลข3หรือสาวๆวัยทำงานนั่นเอง


ในเรื่องของกล่อง แพกเกจจิ้งด้านนอกก็ดังภาพด้านบนเลยนั่นแหละจ้าาา...ไม่มีภาษาไทย และอังกฤษใดๆทั้งสิ้น ฮ่าๆๆ เกาหลีล้วนๆเลยเด้อ แต่เดี๋ยวแจนจะเล่าให้สาวๆอ่านกันแบบละเอียดเลยว่าเค้าดียังไง มีส่วนประกอบยังไงบ้างเนอะ

เจ้า 
Bomul Snail + EGF ตัวนี้แน่นอนค่ะอย่างที่สาวๆรู้จักกันก็จะเป็นตัวของSnail ซึ่งก็คือเมือกหอยทาก แล้ว EGF หละ?? ไม่คุ้นหูคุ้นตากันเลยใช่ไหม??

เจ้าตัว EGF เนี้ยเค้าเป็นโปรตีนสำคัญที่สามารถสร้างขึ้นมาเองโดยธรรมชาติในเซลล์ผิวของมนุษย์ ช่วยสร้างการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว เพิ่มและเติมเต็มเซลล์ผิว จึงทำให้ผิวเราดูอ่อนกว่าวัยนั่นเอง และในการสร้าง EGF ที่เพียงพอและสม่ำเสมอ ยังสร้างผิวให้ยืดหยุ่น กระจ่างใส และอ่อนเยาว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งก็จะเหมาะมากๆเลยสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้ามีริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ไม่กระชับ มีปัญหาในเรื่องของฝ้า กระ จุดด่างดำ ดังนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นสาวๆในช่วงอายุ 30+ เน้นๆเลยก็คือ 40-60 ปีนี่แหละค่ะเพราะกลุ่มนี้จะมีปัญหาฝ้ากระและริ้วรอยสะสมมานานนั่นเอง


คุณสมบัติเด่นๆของ Bomul Snail + EGF
ลดสิวอักเสบ, สิวฮอร์โมน, สิวเสี้ยน และสิวต่างๆได้ช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น รอยแผลเป็นจางลงจากตัว Oryza Sativa
มี EGF ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยได้อย่างถาวร
- ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง
บำรุงผิวชั้นนอกให้กระจ่างใส
-
กระชับรูขุมขน จากคุณสมบัติของ Snail Mucus
ไม่ทำให้ผิวมัน

ที่สำคัญที่ทุกคนต้องรู้เลยคือ>> ครีมกระปุกนี้ สาวๆผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางใช้ได้แบบปลอดภัยหายห่วงแน่นอนค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนประกอบของ PARABEN, CHEMICAL PRESERVATIVE, FRAGRANCE และ ALCOHOL


เนื้อครีมเป็นอะไรที่แจนชอบมากๆ เนื้อแบบนี้เรียกว่าเนื้อเจลลี่ หรือเนื้อเจลนี่แหละค่ะ แต่ก็ยังมีความเข้มข้นดีงามเลยนะ กลิ่นหอมอ่อนๆเบาๆ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ


แจนจะทาทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ตอนเช้าก็จะทาบางๆก่อนแล้วก็ต่อด้วยครีมกันแดดและเมคอัพออกจากบ้านได้เลยค่ะ ส่วนตอนก่อนนอนก็จะลงปกติเลยจ้า แต่ถ้าวันไหนต้องการการฟื้นฟูแบบจัดเต็มแจนก็จะลงหนานิดหนึ่ง เหมือนใช้ครีม Bomul เป็น Sleeping Mask เลย ตื่นมาหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ฟู อิ่มน้ำมากๆ 


จากที่แจนได้ใช้ Bomul Snail + EGF มาระยะหนึ่งก็รู้เลยว่าผิวแน่นขึ้น ริ้วรอยบริเวณใต้ตาดูจางลง ผิวที่แห้งลอกบริเวณปลายจมูกก็ชุ่มชื้นขึ้นดีเลยค่ะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เมื่อช่วงไหนที่มีสิวขึ้น ทั้งสิวอักเสบ สิวฮอร์โมนบริเวณใต้คางก็ดีขึ้น ไม่ขึ้นเพิ่ม ส่วนจุดที่เป็นอยู่แล้วก็ยุบตัวลงได้ดีเลยค่ะ ชอบมากๆดีงามเลยแหละ แจนต้องซื้อตุนแน่นอนค่ะพูดเลย แจนซื้อมา 1390 บาท แต่เห็นทีหลังว่าทางเพจแบรนด์ราคาถูกกว่าอะ สาวๆสะดวกแบบไหนก็ไปจัดกันเด้อ^^
Share on Google Plus

About Cocoa Channel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น